Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Du học sinh mang 15.000 khẩu trang tặng người dân Trung Quốc

Một du học sinh người Uzbekistan ở Trung Quốc đã trở lại trường đại học ở tỉnh Quảng Đông với 15.000 chiếc khẩu trang cho những ai cần.

Kenjebaev Murodjon – người Uzbekistan hiện đang là sinh viên ĐH Ngoại giao Quảng Đông (Trung Quốc). Cậu vừa quay lại trường sau kỳ nghỉ đông ở quê nhà. Nghe tin người dân nước này đang chiến đấu với dịch bệnh Covid-19, Kenjebaev đã mang theo 15 nghìn chiếc khẩu trang để phát miễn phí cho người dân Trung Quốc.

Cậu dự định sẽ tặng số khẩu trang cho các bệnh viện địa phương, cho trường đại học của mình và các sinh viên quốc tế.

‘Những người bạn của tôi ở Vũ Hán, ở Trung Quốc - tôi hi vọng các bạn sẽ vượt qua chuyện này. Mọi thứ sẽ tốt đẹp thôi. Hãy mạnh mẽ lên!’ - Kenjebaev gửi lời động viên người dân.

Từ chối đi du lịch Valentine vì dịch Covid-19, cô gái bị người yêu chia tay

Từ chối đi du lịch Valentine vì dịch Covid-19, cô gái bị người yêu chia tay

Tôi và người yêu đã lên kế hoạch đi chơi ngày lễ Tình nhân năm nay nhưng đành hoãn lại vì dịch Covid-19. Thế nhưng tôi không ngờ vì lý từ chối đi du lịch mà anh ấy đòi chia tay ngay ngày Valentine.

N. Thảo (Theo Tân Hoa Xã)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét