Thứ Ba, 15 tháng 2, 2022

Con gái đưa bố đẻ và mẹ chồng đi đăng kí kết hôn

Thể theo di nguyện của mẹ đẻ trước khi qua đời, người con gái đã quyết định tác hợp cho bố đẻ và mẹ chồng của cô.

Câu chuyện hy hữu xảy ra tại Tây An, Thiểm Tây (Trung Quốc). Một người phụ nữ đã đưa mẹ chồng và bố đẻ của mình đi đăng kí kết hôn trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Những ai biết sự tình đằng sau đều vô cùng xúc động và ủng hộ cuộc hôn nhân của ông bà thông gia.

Nhiều năm trước, mẹ người phụ nữ này bị bệnh ung thư tủy. Biết tình hình sức khỏe của mình đang yếu dần, bà rất lo cho chồng. Ông vốn chân tay yếu, đi lại kém nên cần một người ở bên chăm sóc. Lúc ốm nặng, bà vẫn nói với ông rằng: "Nếu sau này tôi ra đi, ông hãy cứ vui vẻ mà sống bên con cái".

{keywords}
Con gái đưa bố đẻ và mẹ chồng đi đăng kí kết hôn. 

Thời điểm bà bị bệnh, mẹ chồng của con gái thường xuyên sang nhà gánh vác mọi việc, giúp đỡ thông gia tận tình. Cảm động trước tấm lòng của bà thông gia lại luôn muốn tìm người ở bên chồng, bà đã nghĩ đến chuyện tác hợp cho hai người. Người mẹ nói ý định của mình với con. Bởi lúc đó, bà thông gia cũng đã góa bụa nhiều năm, sống một mình.

Sau khi mẹ đẻ mất, con gái đã nói di nguyện của mẹ với bố nhưng ông không đồng ý. Tình cảm của ông dành cho vợ quá sâu đậm, lúc nào cũng nhớ thương bà.

"Sau khi vợ tôi bị bệnh, tôi đã nói với bà ấy rằng, đừng sợ, dù bà có nằm trên giường 10 năm, tôi cũng sẽ chăm sóc bà", bố đẻ của người phụ nữ chia sẻ. 

Thời gian trôi đi, được con cái và nhiều người khuyên nhủ, ông cuối cùng cũng đồng ý kết đôi với bà thông gia. Ông nhận ra bà thông gia là người rất tốt, quan tâm và lo lắng cho ông.

Ngay cả con trai của ông cũng rất ủng hộ chuyện tình cảm của bố. Cậu luôn dành những lời khen ngợi cho mẹ chồng của chị gái và mong muốn bố có người chăm sóc tuổi già.

3 năm sau ngày vợ qua đời, người đàn ông mới đồng ý đi bước nữa. Cuộc hôn nhân này được rất nhiều người ủng hộ. Cô con gái là người hạnh phúc nhất vì tất cả người cô yêu quý đã trở thành một gia đình, mẹ cô cũng đã thực hiện được di nguyện lúc cuối đời. 

Thanh Anh (Theo Sohu)

Kết hôn ở tuổi 40 như Son Ye Jin và Hyun Bin

Kết hôn ở tuổi 40 như Son Ye Jin và Hyun Bin

Đây là độ tuổi nhiều nước châu Á cho rằng quá lứa, dù với phụ nữ hay đàn ông. Tuy nhiên, những năm gần đây, không ít người kết hôn muộn vì sự chín chắn, có công việc, tài chính.


Blog được phát triển bởi https://chamsocnhacuahiendai.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét