Thứ Năm, 27 tháng 5, 2021

Techcombank tiếp tục ủng hộ 10 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Ngày 27/5/2021, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã ủng hộ 10 tỷ đồng tại Lễ phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức.

Đây là hỗ trợ mới nhất của Techcombank trong chuỗi hoạt động thực thi trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với sứ mệnh “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, cùng cả nước phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh của ngân hàng này.

{keywords}
 Đại diện Techcombank trao 10 tỉ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19

Năm 2020, Techcombank đã dành 41.000 tỷ đồng để hỗ trợ các khách hàng chịu ảnh hưởng, thiệt hại do Covid-19 gây ra. Ông Đỗ Tuấn Anh - Phó Chủ tịch Techcombank chia sẻ: “Là ngân hàng thương mại uy tín, Techcombank cam kết luôn đồng hành cùng Chính phủ và người dân Việt Nam trong đẩy lùi dịch bệnh Covid-19; đồng thời chúng tôi luôn tạo điều kiện cho khách hàng chịu khó khăn do dịch bệnh được ổn đinh, phục hồi kinh doanh”.

Từ khi dịch bùng phát ở Việt Nam, Techcombank luôn tuân thủ các hướng dẫn phòng chống Covid-19 của Chính phủ và Bộ Y tế, áp dụng hướng dẫn 5K (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế) trên toàn hệ thống.

Đồng thời, ngân hàng tập trung nguồn lực tối ưu để đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục, nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng, hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng vượt khó khăn. Techcombank còn chú trọng quản lý an toàn thanh khoản để đảm bảo nền tảng tài chính vững mạnh trong và sau đại dịch, nhằm đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn vay vốn hoặc thanh toán trong bối cảnh dịch Covid-19 có thể diễn biến phức tạp trong thời gian dài.

Song song, Techcombank đẩy mạnh đầu tư vào giải pháp số hóa giao dịch ngân hàng để cung cấp công cụ giao dịch điện tử tiện lợi cho khách hàng với các sản phẩm đa dạng: từ các tiện ích thanh toán hàng ngày, tới cấp thẻ tín dụng phê duyệt trước, quản lý tài chính và mua bán các sản phẩm đầu tư. Theo đại diện ngân hàng, các giải pháp này giúp khách hàng có thể giao dịch từ xa, hạn chế tiếp xúc tiền mặt và góp phần giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Nhờ những đóng góp và thay đổi tích cực, trong quý I/2021, khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân Techcombank lần lượt đạt 136,9 triệu giao dịch (tăng 88,6% so với cùng kỳ năm ngoái) và gần 2,0 triệu tỷ (tăng 101,8% so với cùng kỳ năm ngoái). Đại diện ngân hàng cho biết, trong quý I/2021, Techcombank đã có thêm khoảng 245.000 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng mà ngân hàng này phục vụ lên 8,6 triệu người.

Doãn Phong


Blog được phát triển bởi https://chamsocnhacuahiendai.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét