Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2020

Khởi động bình chọn “Nhân vật truyền cảm hứng 2020”

14 nhân vật được chọn trong danh sách đề cử “Nhân vật truyền cảm hứng 2020” xuất hiện trên VietNamNet, có đóng góp thiết thực, đôi khi là quyết sách táo bạo. Mời độc giả bình chọn tại đây.

2020 là năm nhiều biến động trong mọi lĩnh vực với dịch bệnh, thiên tai liên tiếp xảy ra. Tuy nhiên, truyền thống con người Việt Nam là càng khó khăn thì sức sáng tạo càng cao, tinh thần sẻ chia càng lớn.

Trong 1 năm qua, VietNamNet là cầu nối giữa độc giả và những nhân vật có sức ảnh hưởng nhờ vào nhiệt huyết của họ lan tỏa đến cộng đồng. Họ là những nhân vật rất giản dị đời thường như anh nông dân “suýt” mất cả vợ con vì mải cứu những người dân đang gặp nguy trong cơn nước lũ. Họ là những cô giáo vùng cao nhưng luôn trăn trở và cho ra sáng kiến học tập  xuyên biên giới hay chiến sĩ mặc áo lính miệt mài nghiên cứu bộ KIT xét nghiệm Covid-19… Mội người một công sức nhỏ bé, tinh thần vì một Việt Nam hùng cường mang đến nguồn năng lượng tích cực cho cộng đồng, tiếp thêm sức mạnh cho người dân vượt qua một năm nhiều thử thách.

Dưới đây là danh sách 14 gương mặt đề cử “Nhân vật truyền cảm hứng 2020” của VietNamNet.

VietNamNet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét